AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm

Đánh giá chuột không dây Forter V181

Click ngay
Chuột không dây Forter V181 Chính hãng bảo hành 24 tháng với Công nghệ tiên tiến tự động tắt bật khi kết nối hoặc tắt máy tính laptop tiết kiệm tối đa pin gấp 3 lần so với chuột không dây thông thường.
Được thiết kế dựa trên những nghiên cứu về các tác động cổ tay và thói quen sử dụng chuột của người dùng khi ngồi làm việc, chơi game hay giải trí. Từ đó sản phẩm có được kiểu dáng  vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa thuận tiện khi sử dụng. Forter V181 nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm không làm mỏi tay khi sử dụng lâu.
Hơn nữa bề mặt của thiết bị còn được phủ lớp sơn chống bám bẩn và dấu vân tay giúp sản phẩm luôn sáng đẹp. Với 3 phím chức năng cùng đầu nhận Nano 2.4hz, độ phân giải 1500dpi khá cao với một chú chuột không dây giá rẻ.
Chuột Forter V181 chính hãng kết nối không dây 2.4Ghz cho laptop khoảng cách sử dụng tối đa lên tới 15m, tích hợp cảm biến quang học với công nghệ Blue trace có xác xuất hoạt động trên nhiều địa hình kể cả trên bề mặt kính rất thích hợp với người dùng năng động, ưa thích sự nhỏ gọn, đơn giản. Đặc biệt, chuột có thiết kế rất cá tính, cầm đằm tay không bị hạn chế trong lòng bàn tay, cảm giác kiên cố khi thao tác chuột trong nghề nghiệp.
Để hoạt động chuột máy tính này sử dụng năng lượng của 2 viên pin AAA Ultra Alkaline được lắp ở phía sau thiết bị. Forter V181 có khả năng tiết kiệm năng lượng nhờ 3 chế độ hoạt động thông minh tự động và khi không sử dụng linh kiện máy tính bạn có thể tắt mở một cách dễ dàng.
Để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người bạn có thể điều chỉnh tốc độ chuột, độ nhạy chuột thông qua trình quản lý ở bên trong máy tính. Từ đó các nhu cầu giải trí, chơi game tốc độ cao đã có thể được đáp ứng tốt nhất.
Bạn hãy tham khảo thêm chi tiết khuyến mãi ở đây bán chuột không dây
Chuyên mục: ,

Cung cấp

Pin dự phòng kid dùng cho điện thoại, samsung, nokia, iphone, ipad, laptop là thương hiệu nổi tiếng tại việt nam được phân phối chính thức bởi công ty 116 - www.cuudulieu116.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Pin sạc dự phòng chính hãng

kidpowerbank@gmail.com

Tại sao dùng pin dự phòng KID?

Copyright © PIN SẠC DỰ PHÒNG KID | Liên hệ làm đại lý qua mail kidpowerbank@gmail.com