AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm

Chú chuột quang Genius N120 tiện dụng

Click ngay
Chuột máy tính Genius N120 có dây
Thông số kỹ thuật: Chuột quang genius N120
Hãng sản xuất: Genius
Loại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp : usb ps2
Dành cho:  Người thuận tay trái hoặc tay phải
Độ phân giải quang học: 800 dpi
Số nút: 3 nút
Nút cuộn :Dọc
Trọng lượng:131gr

Chuột quang genius N120 sẽ giúp bạn “tạm biệt” các miếng lót chuột nhờ khả năng hoạt động mượt trên các bề mặt phẳng. Bên cạnh đó, thiết kế cân xứng tiện lợi cho cả người thuận tay trái hay tay phải, cùng nút cuộn Magic đa chiều, Chuột genius N120 sẽ hỗ trợ laptop bạn giải quyết công việc nhanh chóng hơn.
Chuột genius N120 được trang bị cảm biến độ phân giải 800dpi mang đến khả năng di chuyển mượt mà trên nhiều bề mặt, đảm bảo hiệu quả cho công việc cũng như giải trí và lướt web.
Magic-Roller của Genius phát triển sẽ giúp bạn cuộn trang nhanh hơn, đồng thời có thể cuộn theo chiều ngang để di chuyển trang web hay văn bản sang phía trái hoặc phải.
Chuột quang genius N120 sự lựa chọn linh kiện máy tính lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu mua chuột cho máy tính và đặc biết cho dành riêng cho những quán game net với giá thành hợp lý

Mọi thông tin chi tiết khuyến mãi xem tại bán chuột máy tính
Chuyên mục: ,

Cung cấp

Pin dự phòng kid dùng cho điện thoại, samsung, nokia, iphone, ipad, laptop là thương hiệu nổi tiếng tại việt nam được phân phối chính thức bởi công ty 116 - www.cuudulieu116.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Pin sạc dự phòng chính hãng

kidpowerbank@gmail.com

Tại sao dùng pin dự phòng KID?

Copyright © PIN SẠC DỰ PHÒNG KID | Liên hệ làm đại lý qua mail kidpowerbank@gmail.com