AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba

Bàn phím mini cắm ngoài laptop

Click ngay
Bàn phím mini cho laptop cổng usb Hiện nay với việc sử dụng rộng rãi của máy tính laptop dành cho các bạn sinh viên hoc sinh hay làm việc văn phòng.....rất thuận tiện vì nhỏ gọn và có thể mang theo bên mình khi ra ngoài.

Bên cạnh đó đội khi có những bạn không quen gõ trên  Bàn Phím của máy cũng như bị hư thì nay đã có Bàn Phím IBM K680 Mini rất thuận tiện để thay thế và dễ dàng sử dụng cho tất cả các máy tính kết nối qua cổng  Usb  và có thể mang theo bên mình.
Thông tin sản phẩm: Kiểu dáng mới cực độc đáo không có dãy số bên phải thuận tiện.
Bàn Phím IBM - K680 siêu mỏng, nhỏ gọn, tiện dụng cho bạn soạn thảo một cách nhanh chóng và lướt trên những âm phím nhẹ nhàng.

Kết nối bằng cổng USB 2.0 tốc độ cao.
Hỗ trợ windows 98, 2000, Me, XP, Vista, Linux ... 10 phím tắt (multimedia): âm thanh, mail, trình duyệt … Gõ rất êm, âm thanh nhẹ nhàng.
Thiết kế nhỏ gọn, màu đen sang trọng.
Thích hợp cho Laptop và PC.

Bàn phím laptop được làm với kiểu dáng nhỏ gọn độc đáo và được lược bớt các phím số nên đã thu gọn kích thước đáng kể.Có độ mỏng và các phím rõ chữ nhấn rất êm và nhạy làm cho thao tác của bạn nhanh hơn rất nhiều so với các lọai bàn phím thông thường khác.

Bàn Phím IBM K680 Mini có thể sử dung tốt trên máy PC laptop thậm chí cả  iPad  nữa.Đây chính là sản phẩm tiện lợi khi mang theo sử dụng bên mình chung với máy tính được kết nối thông qua cổng USB.

Hiện nay giá sản phẩm đang được bán với giá bạn xem tại đây bàn phím máy tính
Chuyên mục: ,

Cung cấp

Pin dự phòng kid dùng cho điện thoại, samsung, nokia, iphone, ipad, laptop là thương hiệu nổi tiếng tại việt nam được phân phối chính thức bởi công ty 116 - www.cuudulieu116.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Pin sạc dự phòng chính hãng

kidpowerbank@gmail.com

Tại sao dùng pin dự phòng KID?

Copyright © PIN SẠC DỰ PHÒNG KID | Liên hệ làm đại lý qua mail kidpowerbank@gmail.com