AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Bảo Hành

BẢO HÀNH SẢN PHẨM KID POWERBANK
SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH 12 THÁNG
Cam Kết:
1.    Cam kết về thời gian bảo hành:
1.1. Thời gian bảo hành các sản phẩm KID như sau:
-    Thời gian bảo hành: 12 tháng với sản phẩm KID.
2. Điều kiện  bảo hành:
-    Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của hãng KID.
-    Sản phẩm được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành  được tính kể từ ngày mua hàng.
-    Có Thẻ bảo hành kèm  theo sản phẩm  hoặc tem bảo hành của 116Group trên thiết bị và không nằm trong những điều khoản liệt kê trong mục sau.
Lưu ý:
Tất cả các sản phẩm KID ngay khi xuất kho của 116Group sẽ được tính bảo hành từ ngày đó.
Quý khách hàng cần kiểm tra nguồn gốc xuất xứ hàng hoá, thời gian bảo hành hãy truy cập website và xem thông tin sản phẩm trên hệ thống.
2.1 Những trường hợp không được bảo hành:
- Thiết bị hết thời gian bảo hành
- Không có phiếu bảo hành, thẻ bảo hành hoặc tem công ty.
- Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa hoặc rách
Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không theo chỉ định.
- Không bảo hành với những phụ kiện kèm theo: Dây cáp dữ liệu
-  Hỏng do thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, bị cháy nổ.
- Sản phẩm có dấu hiệu bảo quản kém, ẩm mốc, nước vào.
- Sản phẩm bị rơi, bị va đập, móp, nứt, thủng.
- Hư hỏng được xác định là do lỗi của người sử dụng.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty 116.
Trong một số trường hợp bất khả kháng 2 bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu sao cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.
Lưu ý: Pin dự phòng bán ra để được sử dụng, nếu Quý khách hàng không dùng trong thời gian dài tuổi thọ của Pin sẽ bị giảm, thậm chí sẽ bị hỏng
2.2  Thời gian trả bảo hành :
- Được đổi ngay sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm bị hỏng  trong vòng 1 tháng đầu sau khi mua hàng và thỏa mãn điều kiện bảo hành.
- Được đổi một sản phẩm tương đương nếu sản phẩm bị hỏng quá 1 tháng kể từ ngày mua và thỏa mãn điều kiện bảo hành.
- Sản phẩm mua ngoài thời hạn bảo hành sẽ được hỗ trợ sửa chữa với mức chi phí thấp nhất.
- Thời gian trả bảo hành có thể sớm hơn quy định. Tuy nhiên, trong trường hợp đến thời hạn hẹn trả bảo hành mà chúng tôi chưa có hàng tương đương để trả, Quý khách hàng sẽ được đổi ngay bằng sản phẩm mới 100%.
3. Hỗ trợ bảo hành:
- 116Group luôn hỗ trợ khách hàng với chi phí thấp nhất có thể khi quý khách có nhu cầu hỗ trợ sửa dịch vụ khi sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc bị rơi vỡ, cháy, nổ hoặc các yếu tố khác khi còn giữ phiếu bảo hành.
Liên hệ:
Trung tâm bảo hành của KID Việt Nam theo địa chỉ:
Phía Bắc:  Tầng 1 Tòa Nhà Tràng Thi số 2/349 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Phía Nam: Số 50 Cù lao, P2, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.
Thời gian nhận bảo hành tất cả các ngày trong tuần( Trừ chủ nhật và các ngày Lễ,Tết)
Sáng từ 8h30 đến 11h30
Chiều từ 1h30 đến 5h30
Mọi thắc mắc, cần tư vấn về sản phẩm Quý Khách hàng vui lòng liên hệ: Hotline: 04.66844.116

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Pin sạc dự phòng chính hãng

kidpowerbank@gmail.com

Tại sao dùng pin dự phòng KID?

Copyright © PIN SẠC DỰ PHÒNG KID | Liên hệ làm đại lý qua mail kidpowerbank@gmail.com