AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm

Chuột chơi game Fuhlen A50G siêu sốc

Click ngay
Chuột không dây Fuhlen A50G tần số 2.4Ghz cơ chế 2 viên pin chạy song song, ngoài việc giúp nguồn năng lượng bên trong dồi dào, thời gian dùng chuột lâu hơn nó còn giúp người dùng điều chỉnh trọng lượng của chuột thích hợp hơn
Hãng sản xuất: Fuhlen
Loại: Không dây
Kiểu giao tiếp: USB
Độ phân giải: 1000-1500-2000 dpi
Tần số: 2.4Ghz
Khoảng cách kết nối: 10m
Pin: 1- 2 pin AAA
Phù hợp HĐH: Window 2000, ME, XP, Vista, Win 7
Kích thước: 120 x 76 x 38mm
Trọng lượng: 190
Bảo hành: 24 tháng

Kiểu chuột không dây, thiết kế vừa vặn tay cầm, có 7 phím chức năng tiện dụng.
Công nghệ G-Core siêu tiết kiệm năng lượng 9mW, hoạt động hiện thời 6mA, thời gian pin đến 36 tháng.
Công nghệ mới cực đại hoá năng lượng cần thiết chỉ để dùng 4-6mW chuyển đổi tự động tối ưu nguồn năng lượng tiêu dùng.

Thiết kế nút chức năng bên hông có 2 nút bên cạnh, ở chế độ Windows 2000 trở lên, 2 nút mặc định là cơ chế back và Foreward có khả năng chịu đựng 3 triệu lần click.
Khi chuột không di chuyển trong 0.2giây, nó sẽ tự động chuyển sang chế độ ngủ giúp tiết kiệm năng lượng tối đa.
Cải tiến sóng không dây 2.4 GHz giúp cho thiết bị di chuyển dễ dàng hơn, truyền tải dữ liệu nhanh chóng với khoảng cách lên đến 10m.

Với cơ chế 2 viên pin chạy song song, ngoài việc giúp nguồn năng lượng bên trong dồi dào, thời gian dùng chuột lâu hơn nó còn giúp người dùng điều chỉnh trọng lượng của chuột thích hợp hơn (2 viên pin đồng thời hay chỉ dùng 1 viên pin)
Ngày nay, công nghệ không dây ngày càng phát triển. Nhiều sản phẩm linh kiện máy tính ứng dụng công nghệ này ra đời, đã mang lại cho người sử dụng sự tiện lợi trong công việc và học tập. Để giúp người dùng tiện ích hơn trong việc sử dung máy tính các hãng sản xuất đã cho ra đời những chú chuột không dây.

Hôm nay, maytinh116.com sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, bằng việc giới thiệu với các bạn đến với chú chuột không dây Fuhlen A50G.  Chắc chắn sản phẩm này sẽ làm hài lòng cả những người khó tính nhất.
Chuột không dây  được sản xuất theo công nghệ sóng cao tầng, độ phân giải 1000-1500-2000 dpi  giúp nhận và phát tín hiệu chuẩn xác. Bạn sẽ tránh được tình trạng ngắt quãng mất tín hiệu khi sử dụng chuột tại những thiết kế vừa tay cùng hai gam màu đen, tím đầy cá tính, cùng lớp vỏ bằng chất liệu cao cấp bền đẹp hạn chế việc trơn trượt trong quá trình sử dụng, sản phẩm chắc chắn sẽ làm thỏa lòng dân sành công nghệ.
Sản phẩm chuột Fuhlen A50G sử dụng công nghệ kết nối không dây 2.4GHz với đầu thu có khả năng bắt sóng cực nhạy, cho khoảng cách sử dụng tối đa lên đến 10m, giờ đây bạn sẽ không còn lo ngại về dây nối cũng như thoải mái sử dụng chuột để điều khiển máy tính từ xa. Sản phẩm được thiết kế tương thích với laptop các hệ điều hành khác nhau như: Window 2000, ME, XP, Vista, Win 7, kết nối không dây đơn giản, không cần cài đặt chỉ cần đếm 1 2 3 là bạn đã có thể kết nối chuột với máy tính thông qua cổng USB và sử dụng một cách nhanh chóng. 

Đây sẽ là sản phẩm hữu ích cho công việc hàng ngày của bạn.
Sản phẩm được thiết kế với 7 phím chức năng bố trí hợp lý dọc thân, tạo cảm giác thoái mái tiện dụng khi dùng . Công nghệ mới cực đại hoá năng lượng cần thiết chỉ để dùng 4-6mW chuyển đổi tự động tối ưu nguồn năng lượng tiêu dùng, cơ chế tiếp kiệm nhiên liệu khi chuột không di chuyển trong 0.2 giây, sản phẩm sẽ tự động chuyển sang chế độ ngủ giúp tiết kiệm năng lượng tối đa cho thời gian sử dụng pin lên đến 36 tháng.
Không chỉ sơ hữu tính năng ưu việt, chú chuột máy tính không dây còn sở hữu một vẻ ngoài sành điệu, thời trang. Với thiết kế nhỏ gọn, cũng các đường cắt lượn khéo léo tạo cảm giác, vừa vặn với lòng bàn tay người sử dụng, tạo cảm giác bám tay cao, đặc biệt thoải mái với những người thường xuyên đổ mồ hôi tay.
Chuột máy tính không dây Fuhlen đáp ứng mọi đòi hỏi khắt khe nhất
Vẻ ngoài đẹp mắt, tính năng vượt trội chắc hẳn chú Chuột máy tính Fuhlen đã làm hài lòng những người sàng công nghệ. Tuy nhiện để hoàn thiện cho bộ máy tính của mình bạn đừng quên sắp thêm cho mình các phụ kiện máy tính khác như: Loa, tai nghe, thẻ nhớ… hãy truy cập vào website maytinh116.com  ngày hôm nay để lựa chọn cho mình những sản phẩm công nghệ mới nhất.

Bạn hãy tham khảo thêm chi tiết khuyến mãi ở đây bán chuột không dây
Chuyên mục: ,

Cung cấp

Pin dự phòng kid dùng cho điện thoại, samsung, nokia, iphone, ipad, laptop là thương hiệu nổi tiếng tại việt nam được phân phối chính thức bởi công ty 116 - www.cuudulieu116.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Pin sạc dự phòng chính hãng

kidpowerbank@gmail.com

Tại sao dùng pin dự phòng KID?

Copyright © PIN SẠC DỰ PHÒNG KID | Liên hệ làm đại lý qua mail kidpowerbank@gmail.com