AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba

bàn phím máy tính Coolerplus GX3

Click ngay
Bàn phím chuyên game Coolerplus GX3 kết cấu phím cao và dày, chữ Lazez chống mờ, mặt phím chống trượt. công nghệ phản hồi nhanh HyperesponseTM của GX3 làm giảm độ trễ và tăng cường độ nhạy của các phím bấm cho các thao tác quan trọng trong quá trình chơi game, đảm bảo rằng các hành động đó thể hiện nhanh, chính xác và đáp ứng cường độ cao của các trận đấu game.

Thiết kế cho game thủ
Các phím được sử dụng thường xuyên nhất đến từ màu xanh là những người đáp ứng với sự chiếu sáng màu xanh, tông màu của các phím cũng tốt quay để cho người sử dụng một cách dễ dàng khi chơi game.

Độ bền cao
Được thiết kế linh kiện máy tính
để mang đến độ bền cao, các nút nhấn được thiết kế đặc biệt cho cường độ lên đến 10 triệu lần gõ. Bên cạnh đó, chân đế còn được thiết kế để loại bỏ ma sát giúp di chuyển mượt mà và giảm độ trễ khi các game thủ cần thực hiện những thao tác nhanh.
Bàn phím Coolerplus GX3 nổi bật với thiết kế rất gọn gàng nhưng không làm ảnh hưởng tới sự thoải mái khi dùng phím của dân chơi net hoặc Gamer. 


Các phím được thiết kế rất chắc chắn, chịu đựng được sức tàn phá của những game thủ bạo lực nhất mà vẫn đem lại cảm giác thoải mái và êm ái khi lướt phím.
bạn nhanh tay sở hữu ngay cho mình trọn bộ bàn phím CoolerPlus Gx3 siêu việt ứng dụng tuyệt vời cho việc giải trí.
Giá sản phẩm được bán tại bàn phím máy tính
Chuyên mục: ,

Cung cấp

Pin dự phòng kid dùng cho điện thoại, samsung, nokia, iphone, ipad, laptop là thương hiệu nổi tiếng tại việt nam được phân phối chính thức bởi công ty 116 - www.cuudulieu116.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Pin sạc dự phòng chính hãng

kidpowerbank@gmail.com

Tại sao dùng pin dự phòng KID?

Copyright © PIN SẠC DỰ PHÒNG KID | Liên hệ làm đại lý qua mail kidpowerbank@gmail.com